Lượt xem: 381
Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn thăm và làm việc tại Thanh tra tỉnh Sóc Trăng
Ngày 14/01/2016, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn đã đến thăm và làm việc tại Thanh tra tỉnh Sóc Trăng. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Cục III, Vụ Giám sát, Thẩm định và Xử lý sau thanh tra Thanh tra Chính phủ, về phía tỉnh Sóc Trăng có Chánh Thanh tra, cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn dự và làm việc với đoàn.

Thay mặt tập thể thanh tra tỉnh Sóc Trăng, đồng chí Quách Hoàng Sáu, Chánh Thanh tra đã báo cáo kết quả hoạt động năm 2015. Theo đó, Thanh tra tỉnh đã thực hiện hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ chuyên môn được giao trên các mặt như sau:

Thanh tra Kinh tế - Xã hội, đạt 100%  kế hoạch (kế hoạch 05 đoàn, thực hiện 05 đoàn), Phòng, chống tham nhũng đạt 100% kế hoạch (04/04 đoàn), Công tác tham mưu giải quyết khiếu nại, tố cáo đạt 100% vụ việc thuộc thẩm quyền (58/58 vụ), thanh tra trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tố cáo (04/04), đạt 100%, Công tác Văn phòng hoàn thành khối lượng công việc đạt 100%, Cơ quan đạt cơ quan Văn hóa. Ngoài ra còn tham mưu kiểm tra, rà soát các vụ việc khiếu nại tồn đọng, kéo dài, phức tạp theo kế hoạch số 2100/KH-TTCP ngày 19/9/2013 của Thanh tra Chính phủ. 
Năm 2015 Thanh tra tỉnh được Cụm thi đua các tỉnh Tây Nam Sông Hậu đề nghị Thanh tra Chính phủ tặng Bằng khen.

Đồng chí Đặng Công Huẩn, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ đã biểu dương những kết quả đã đạt được của tập thể Thanh tra tỉnh Sóc Trăng trong thời gian qua, trong đó con người là yếu tố quyết định. Vượt qua những khó khăn trở ngại, các cán bộ, công chức của Thanh tra tỉnh đã nêu cao tinh thần đoàn kết, thể hiện ý chí quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Qua quá trình hoạt động cho thấy, công tác giám sát hoạt động đoàn thanh tra được nâng lên một bước; các Đoàn thanh tra có trách nhiệm hơn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; công tác xử lý sau thanh tra được chú trọng, công tác phối hợp với các đơn vị tốt, xây dựng các báo cáo đầy đủ, đúng quy định.

Đối với một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, Phó Tổng Thanh tra Chính phủ chỉ đạo tiếp tục triển khai thực hiện tốt kế hoạch thanh tra năm 2016 đã được phê duyệt trên cơ sở định hướng của Thanh tra Chính phủ, thực hiện tốt Nghị định 33/NĐ-CP của Chính phủ về nội dung xử lý sau thanh tra. Tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được cùng tinh thần trách nhiệm ý thức kỷ luật của cán bộ, công chức, vai trò, vị trí, trách nhiệm người đứng đầu, nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng thuận trong toàn đơn vị, chú trọng việc xây dựng đội ngũ công chức, thực hiện nghiêm quy chế, quy định của cơ quan .

Thông báo mới












Thống kê truy cập
  • Đang online: 86
  • Hôm nay: 1246
  • Trong tuần: 6 965
  • Tất cả: 598303
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả